Bài 1: Hướng dẫn cài đặt Website WordPress trên GoDaddy.

Sau khi bạn đã sở hữu cho mình những ưu đãi có 1-0-2 khi đăng ký hosting chỉ với $1/tháng và miễn phí tên miền. Việc tiếp theo bạn cần làm đó chính là cài đặt Website trên Godaddy và đưa chúng hoạt động lên Internet.

Nếu bạn nào đọc đến đây và chưa biết đăng ký cài đặt website trên GoDaddy thì có thể xem bài hướng dẫn TẠI ĐÂY.

Đăng ký hosting Godaddy. Đăng ký hosting Godaddy.

Hướng dẫn cài đặt website trên GoDaddy.

Khi đã có hosting và domain rồi thì việc tiếp theo là bạn cần ráp chúng lại với nhau để hoàn thiện bước đầu website của mình.

Đầu tiên bạn hãy truy cập vào tài khoản GoDaddy mà các bạn đã đăng ký. Click vào “sản phẩm của tôi“.

Cài đặt website trên godaddy.

Chọn Domain mà các bạn đã được tặng sau khi mua Hosting.

 

Hãy chọn Châu Á để chúng ta có tốc độ truyền tải về nhanh hơn.

 

Cài đặt luôn tài khoản WordPress. Bước này quan trọng, vì đây sẽ là tài khoản admin để bạn đăng nhập vào và quản trị website của bạn, tạo và lưu nó vào đâu đó.

 

 

Click “Hoàn tất“.

 

Đợi cho đến khi quá trình cài đặt thành công.

 

 

Và như vậy là xong. Sau đó bạn sẽ được chuyển đến trang wp-admin để đăng nhập vào quản trị website. Sau này các bạn có thể đăng nhập bằng đường dẫn: domain.com/wp-admin hoặc domain.com/wp-login.php.

Đăng nhập bằng tài khoản wordpress đã tạo ở trên.

 

Click vào “No thanks“, ở bước này chúng ta sẽ tự cài đặt thiết lập, không cần phải làm tự động vì đôi khi sẽ không như ý bạn muốn.

 

Sau đó bạn sẽ được chuyển đến trang quản trị wordpress website của bạn, và như vậy là đã hoàn thành xong “cài đặt website trên GoDaddy”.

Lời kết

Okay, và đó là tất cả những gì bạn cần làm sau khi đã sở hữu cho mình domain và hosting. Các bước cài đặt Website WordPress trên GoDaddy rất đơn giản và ai cũng có thể làm được.

Chúc bạn thành công!

Trả lời